Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây
Ngày cập nhật 26/01/2024

Sáng 25/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đến thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây (Trung tâm) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024Sáng 25/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đến thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây (Trung tâm) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hiện nay, Trung tâm đang tiếp nhận và nuôi dạy 8 cháu (5 nam, 3 nữ). Trong đó, có 2 cháu đang học mẫu giáo, 3 cháu học tiểu học, 2 cháu học THCS và 1 cháu đang học nghề làm bánh mì.

Thời gian qua, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các em đã được Trung tâm triển khai hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế, hướng tới mục tiêu mang đến đời sống vật chất và tinh thần tốt nhất cho các em.

Cơ sở vật chất của Trung tâm cũng được nhà tài trợ quan tâm, môi trường trong lành, đội ngũ nhân viên thương yêu, hòa đồng, quan tâm và chăm sóc tốt cho các em.

Bà Nguyễn Thị Thu Sương, Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ, niềm hạnh phúc nhất của “gia đình An Tây” là nhìn các con lớn lên và trưởng thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tặng quà, chúc mừng năm mới đến cán bộ, nhân viên Trung tâm cùng các cháu đang được chăm sóc, nuôi dạy tại đây

Đến thăm các em, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, tích cực của ban giám đốc, nhân viên của Trung tâm trong việc dành nguồn lực, tình cảm, trách nhiệm để chăm sóc, nuôi dạy các em trong thời gian qua.

“Chính những tình cảm, tấm lòng, sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên Trung tâm đã giúp các con có thêm động lực, tự tin, vươn lên trong cuộc sống, học tập để trở thành những công dân có ích”, ông Phương nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cũng lưu ý, Sở Lao động Thương binh và Xã hội cần tiếp tục nghiên cứu, đề xuất kịp thời cho lãnh đạo tỉnh những vấn đề về chính sách của trẻ em nói chung trên địa bàn tỉnh nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, tạo động lực, giúp cho các em vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp tết đến xuân về, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các em, mong các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và đón tết tươi vui, ý nghĩa.

 

Theo Báo Thừa Thiên Huế online
Các tin khác
Xem tin theo ngày