Lãnh đạo Sở gặp mặt, chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Ngày cập nhật 21/10/2020

Sáng ngày 20/10, Lãnh đạo Sở và các công chức, viên chức nam của Sở đã tổ chức buổi gặp mặt tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ nữ Sở Lao động - Thương binh và xã hội nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).

Thay mặt toàn thể cán bộ, công chức nam của Sở, Phó Giám đốc Sở Nguyễn Hữu Phước phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời đánh giá cao những đóng góp to lớn của các chị, các em vào kết quả công tác của đơn vị. Mặc dù cùng lúc gánh vác nhiều công việc tại đơn vị, cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng đã các chị đã không ngừng nỗ lực, học hỏi vừa hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao, vừa hoàn thành vai trò của người phụ nữ tại gia đình. Để ghi nhận những đóng góp của các chị, lãnh đạo Sở và BCH Công đoàn đã tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em nhân ngày Lễ ý nghĩa này.

Đồng chí Phan Minh Nguyệt, Phó Giám đốc Sở, thay mặt các chị đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, BCH Công đoàn Sởthời gian vừa qua đã luôn tạo điều kiện chị em vừa hoàn thành công tác, vừa làm tròn thiên chức tại gia đình và luôn ghi nhận vai trò của phụ nữ trong công tác tại đơn vị.

Phan Thanh Ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 6.993.080
Đang truy cập: 245