Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thăm và tặng quà cho người có công đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công
Ngày cập nhật 05/02/2021

Chiều ngày 29/01, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đến thăm và tặng quà cho người có công đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên Huế nhân dịp mừng Tết Nguyên đán 2021. Dự buổi gặp mặt và chúc tết có đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công và các cụ là đối tượng nuôi dưỡng thường xuyên tại Trung tâm.

Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh do Thượng tá Lê Văn Nhung, Trưởng phòng Chính trị  đã phát biểu và chúc mừng sức khỏe và năm mới các cụ, mẹ tại Trung tâm. Đồng thời, động viên tinh thần toàn thể cán bộ, viên chức cùng nhau nỗ lực trong công tác chăm sóc các cụ, nhất là trong những ngày tết cổ truyền.

Ngoài việc tặng quà tập trung tại hội trường, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà trực tiếp cho người có công già yếu, đau ốm không đi lại được tại phòng ở các cụ.

Đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cho tập thể người có công đang sinh hoạt tại Trung tâm

Ông Bùi Sĩ Lại, người có công cách mạng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhận quà của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh

Thay mặt người có công và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm,  đồng chí Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ niềm xúc động và chân thành cảm ơn đoàn đã đến thăm, chúc tết Trung tâm trong dịp tết đến xuân về./.

Lý Thị Như Quỳnh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 7.001.090
Đang truy cập: 1.606