ĐOÀN SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ĐỒNG HÀNH VỚI THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP, LẬP NGHIỆP
Ngày cập nhật 20/04/2021

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, chiều ngày 18/4/2021 tại UBND xã Phú Sơn, thị xã Hương Thuỷ, Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Đoàn xã Phú Sơn tổ chức Chương trình tư vấn việc làm trong nước, ngoài nước và phát động trồng cây năm 2021.

 

Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo xã Phú Sơn, các Đoàn thể xã, Truỏng các thôn, Ban chấp hành và đoàn viên hai tổ chức cơ sở Đoàn và 30 người lao động trên địa bàn xã Phú Sơn. Ngay sau phần khai mạc, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tư vấn, chia sẻ các chính sách, thông tin về việc làm trong nước cũng như các đơn hàng tuyển dụng lao động đưa đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Các doanh nghiệp cũng đã thông tin đầy đủ về tiêu chuẩn, điều kiện tuyển chọn, mức lương và các chế độ phúc lợi để người lao động nắm bắt, lựa chọn đăng ký ứng tuyển làm việc.

Sau khi kết thúc chương trình tư vấn việc làm trong nước và ngoài nước, hai tổ chức Đoàn đã phát động trồng 60 cây Tường vi trên tuyến đường đi ngang qua Trụ sở UBND xã Phú Sơn. Đây là các hoạt động nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong thực hiện chương trình đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp và đẩy mạnh phong trào trồng cây xanh hưởng ứng lời kêu gọi trồng 5 triệu cây xanh của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tập tin đính kèm:
Phan Trọng Nhân
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 6.993.080
Đang truy cập: 293